Để xuất bảng chấm công tổng hợp thành file excel anh chị truy cập từ menu chức năng: "Chấm công & Tính lương" chọn "Bảng chấm công tổng hợp"
Chức năng bảng chấm công tổng hợp
Trong tính năng "Bảng chấm công tổng hợp" anh chị click chọn "Tìm kiếm mở rộng". Đầu tiên anh chị nhấn button tìm kiếm nếu anh chị muốn xuất bảng chấm công của tháng trước anh chị
cũng có thể chọn lại tháng, mạc định hệ thống sẽ lấy tháng hiện tại.
Sau khi phần mềm tổng hợp dữ liệu toàn tất anh chị nhấn button Xuất excel. Vậy là anh chị đã xuất thành công bảng công tổng hợp của toàn bộ nhân viên
Thông tin dữ liệu chấm công nhân viên
Anh chị lưu ý là cột dữ liệu "Tổng số ngày công tính lương" chính dữ liệu cuối cùng được dùng để tính lương nhân viên
Ngoài ra nhân viên có tăng ca thì phần mềm cũng sẽ tính ra 2 cột bao gồm tổng số giờ tăng ca và cột tổng số giờ tăng ca chịu thuế
Nếu trường hợp nhân viên có làm ca đêm từ 22h đêm tới 6h sáng hôm sau, mà công ty có chính sách phụ cấp thì phần mềm cũng sẽ tính tổng số giờ phụ cấp sau 22h.